Ilang Araw Nang Sabog

Natutuwa akong magbasa ng napakaraming blog. Nagba-backread at nagkocomment na parang matagal ko na silang kakilala. Na parang matagal ko na silang kaibigan.

Natutuwa ako kung pano nila malayang naihahayag ang damdamin nila sa napakalawak na mundo ng internet na hindi natatakot na mahusgahan o may makaalam ng mga sinabi nila at magalit (o matuwa).

Natutuwa ako kung gaano ako kadaling makarelate sa mga kwento nila sa buhay at matawa sa mga hirit nilang joke.

NatutuwaΒ ako sa galing nilang magpahayag hindi lang sa titik kundi pati na rin sa larawan.

Natutuwa akongΒ makilala sila ng lubusan sa pamamagitan ng mga sinulat nila.

Balang araw nawa ay ako rin, makapagpakilala. Nang walang takot at pangamba.

Sabog lang?

11 thoughts on “Ilang Araw Nang Sabog

  1. kaya mo yan ha ha. magpakilala ka na din.

    para sa akin, mas gusto ko magpost dito kaysa sa fb o iba pang social media chuva kasi una, yung mga nagbabasa ng blog post ko ay malamang kaparehas ko ng interes o drama sa buhay kaya nagkakaintindihan kami di tulad nung mga nasa fb

    May boses ka dito kahit hindi nila literal na naririnig. May karakter ka dito kahit hindi ka nakikita ng mambabasa πŸ™‚

    Madalas din, mas madaling maka-relate sa mga estranghero πŸ™‚

    Like

Leave a Reply

