Napanaginipan ko si Alden Richards

Napanaginipan ko si Alden Richards. The other half of AlDub. Yep, I’m a fan like that. I guess, kami talaga magkakatuluyan. LOL!

Nung nalaman kong panaginip lang na kasama ko siya, sabi ko ibo-blog ko ‘to, yung buong detalye.

Kaso paggising ko, nakalimutan ko yung mga detalye. Ang naalala ko lang, napanaginipan ko siya.

Ganito ko madalas. Marami ako napapanaginipan. May nakakatakot, may nakakainspire.Β Tungkol sa mga kaibigan. Sa mga naging kaaway. Sa pamilya. Sa Diyos. Sa mga artista.Β Sa World Peace. Pero pagmulat ng mata ko sa umaga, madalas, limot ko na.

19 thoughts on “Napanaginipan ko si Alden Richards

  1. bwahahahah ako naman, marami sa mga panaginip ko ang naalala ko in detail pati kulay etc., pati adventures kaya minsan pagodabels ako pag gising ha ha

    alalahanin mo yan kaya mo yan hahahah sayang si Alden yan haha

    Like

Leave a Reply

