Kundiman

IMG_6378
Let’s walk towards goodness.

Hindi ko ininda ang pag-iwan mo sa akin
Dahil alam kong ininda mo
Na isinantabi ko
Ang pagmamahal mo

Alam kong kay lalim ng sakit
Na idinudulot nito sayo
Ngayon at hindi ko alam
Kung hanggang kaila

Paalam sa iyong pagmamahal
Na lagi ko nang bitbit
Dala-dala ng puso kong nakangiti
At inaalala ang bawat oras na ika’y masaya pa

Umaasa ako
Na balang araw
Makikita pa rin kita
Nakangiti
Puno nang tuwa

At kung hindi man tayo
Sa huli
Magmahal ka pa rin
At paiksiin mo ulit ang apat na oras
Tuwing gabi
Kahit hindi na para sa akin

Leave a Reply

