Hampasin Kita Ng Sandok, Eh!

In this world of “just do it”
Think first before you act.
Yes, you can do anything
But not everything is beneficial.

Won’t hurt to tell your plans to a friend and look from their perspective. If they are being objective, their advice will keep you grounded.

Nung sinabi ko kay Cham na kating-kati nako magpost sa WP–actually nakadraft na nga–muntik na niya ko hampasin ng sandok. Sayang kasi bes, art pa rin yun. Pero sabi ko nga eh, baka mahalo lang nang mahalo ang feelings. Nakakahilo yun. 

*puso

Sa tingin ko mas gusto niya talaga kong hampasin ng sandok dahil sa iniisip kong gawin. She’s just being nice kasi hindi pa kami close.  Hahaha!

 Gumamit Ng Sandok Pang Stir Ng Feelings. Baka Mapanis Eh.   | photo grabbed from our group chat. CTTO.
Gumamit Ng Sandok Pang Stir Ng Feelings. Baka Mapanis Eh. | photo grabbed from our group chat. CTTO.
5 thoughts on “Hampasin Kita Ng Sandok, Eh!

    • Ahh.. Hmm.. Yung mga binigay ng ex mo na kapag pinost mo at nakita niya, alam mong pwedeng ma-stir yung feelings niya or yung feelings mo. Yun yung context. Haha sensya na malabo. Iniiwasan ko kasi magbigay ng specific details. 😉

      Like

Leave a Reply

